Thu mua IPad,IPhone mới trả góp TP.HCM

Chuyên thu mua IPad - IPhone mới trả Góp , IPad- IPhone mới xách tay giá cao tại HCM.
  • Điện thoại : 0914 732 668 (A.Phương) 
  • Địa Chỉ : 330/1B Lê Hồng Phong P1,Q10 TP.HCM.

  • Khi quý khách có IPad - Iphone mới xách tay,chính hãng cần bán vui lòng gọi chúng tôi để được báo giá và thu mua nhanh gọn ở Sài Gòn.
  • Hay quý khách đang kẹt tiền định mua máy ipad - iphone trả góp để bán lại lấy tiền xoay sở công việc.
  • Vậy quý khách hãy yên tâm với dịch vụ thu mua IPad ,IPhone mới trả góp của chúng tôi .
  • Chúng tôi tư vấn cho khách hàng nên chọn mua dòng sản phẩm nào, mua máy ở đâu,để bán lại ít lỗ nhất.
  • Chúng tôi hỗ trợ tiền mặt đóng trước cho khách hàng và thanh toán đủ khi nhận máy.
  • Cam kết thu mua lại IPad,IPhone mua trả góp của khách hàng với 85%-90% giá trị máy.
  • Lưu ý : Với máy IPad,IPhone mới trả góp ,máy mới 100% chưa kích hoặt bảo hành.
  • Chúng tôi chỉ hỗ trợ tiền đóng trước và tư vấn nơi mua sản phẩm còn về thủ tục ,lãi suất quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên ngân hàng bên bán để biết chi tiết nhé.
  • Điện thoại : 0914 732 668 (A.Phương) 
  •  
Share on Google Plus

Thông tin về tôi Phong

Chuyên thu mua đồ công nghệ cũ tại TP.HCM,thu mua macbook,Laptop,Ipad,Iphone,điện thoại,Máy tính bảng,đồng hồ thông minh apple watch, gọi : 0914 732 668
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét