Thu mua iphone,ipad trả góp đến 90% giá trị máy

Chuyên thu mua (IPhone - IPad ) trả góp lại với giá cao lên đến 90% giá trị máy,hỗ trợ tư vấn nơi mua hàng,hỗ trợ tiền mặt nhanh gọn ở TP.HCM.
  • Điện thoại : 0914 732 668 (A.Phương) (chỉ hỗ trợ thu mua lại ở các quận trung tâm TP.HCM)
  • Quý khách đang định mua iphone,ipad trả góp để bán lại lấy tiền mặt nhưng không biết nên mua ở đâu,mua sản phẩm nào,thủ tục ra sao , chọn sản phẩm mua bán lại lỗ bao nhiêu phần trăm ?
  • Quý khách yên tâm với dịch vụ thu mua ipad ,iphone mới trả góp của chúng tôi , Tư vấn cho khách hàng nên mua sản phẩm nào - Mua máy ở đâu - bán lại lỗ bao nhiêu phần %.
  • Chúng tôi hỗ trợ tiền mặt và thu mua lại lên đến 85-90% giá trị máy (nghĩa là quý khách chỉ lỗ 10-15% là tối đa)
  • Quý khách không cần có tiền vẫn mua được sản phẩm vì chúng tôi hỗ trợ cả tiền đóng trước và thanh toán đủ khi nhận máy.
  • Lưu ý : Chúng tôi chỉ tư vấn , hỗ trợ tiền mặt và thu mua lại máy còn quý khách tự liên lạc với nhân viên ngân hàng bên bán trả góp để nắm rõ thông tin,thủ tục,lãi suất.  
Share on Google Plus

Thông tin về tôi Phong

Chuyên thu mua đồ công nghệ cũ tại TP.HCM,thu mua macbook,Laptop,Ipad,Iphone,điện thoại,Máy tính bảng,đồng hồ thông minh apple watch, gọi : 0914 732 668
    Comment

1 nhận xét: